Giải bóng đá nam Tiểu học cụm 3

Kết quả chung cuộc đội bóng đá trườngTiểu học Cửu Cao thi đấu với đội trường Tiểu học Phụng Công đã giành giải ba.

Nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại trong học sinh các trường tiểu học trên địa bàn huyện, đồng thời góp phần nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, nâng cao hiệu quả trong học tập và tinh thần đoàn kết của học sinh, chiều ngày 06/5/2022 tại trường Tiểu học Xuân Quan, đã tổ chức giải bóng đá nam Tiểu học cụm 3 gồm các trường: Tiểu học Phụng Công, Tiểu học Xuân Quan, Tiểu học TT.Văn Giang và Tiểu học Cửu Cao.

Các đội bóng được tranh tài với hình thức thi đấu loại trực tiếp. Buổi giao lưu diễn ra sôi nổi, các cầu thủ nhí đã trình diễn nhiều pha bóng đẹp mắt, hấp dẫn, kịch tính mang đậm tinh thần thể thao “Đoàn kết – Trung thực - Cao thượng” và thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể các em học sinh, các thầy giáo, cô giáo và các bậc cha mẹ học sinh trong nhà trường.

Kết quả chung cuộc đội bóng đá Tiểu học Cửu Cao thi đấu với đội Tiểu học Phụng Công đã giành giải ba.

Giải bóng đá nam Tiểu học là sân chơi rèn luyện thể chất, tạo ra không khí thi đua sôi nổi, trên tinh thần giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau giữa các bạn học sinh. Qua đó nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe trong CBGV, NV và học sinh toàn trường.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi giao lưu:

Đội hình ra sân của Đội bóng Tiểu học Cửu Cao

Đội bóng Tiểu học Cửu Cao chụp kỉ niệm cùng các thầy cô giáo.

Các đội bóng tham gia lễ khai mạc trận đấu.

Các đội bóng chuẩn bị ra sân.

 

Hai đội bắt tay sau trận đấu.