Buổi lễ khai giảng trường Tiểu học Cửu Cao năm học 2019 - 2020

  Lễ khai giảng luôn là một thời khắc thiêng liêng, đánh dấu một chặng đường mới với nhiều điều thú vị đang chờ các con khám phá. Vì vậy các thầy cô tại trường Tiểu học Cửu Cao luôn chuẩn bị chu đáo, dành những điều bất ngờ để mang đến cho các con những giây phút đẹp đáng nhớ trong ngày mở đầu năm học, cùng các con viết nên những trang ký ức tuổi thơ tuyệt diệu dưới mái trường thân yêu!

   Vậy là mùa Hè sôi động đã qua đi, nhường chỗ cho một năm học mới, một hành trình mới bổ ích và lý thú. Mùa tựu trường đáng nhớ nữa lại về với các học sinh trường Tiểu học Cửu Cao trong tiếng ríu rít nói cười của các bạn nhỏ, tiếng trống trường rộn rã và vòng tay yêu thương của thầy cô, bạn bè. 


Không khí trang nghiêm của buổi lễ khai giảng tại trường Tiểu học Cửu Cao.

    Lễ khai giảng luôn là một thời khắc thiêng liêng, đánh dấu một chặng đường mới với nhiều điều thú vị đang chờ các con khám phá. Vì vậy các thầy cô tại trường Tiểu học Cửu Cao luôn chuẩn bị chu đáo, dành những điều bất ngờ để mang đến cho các con những giây phút đẹp đáng nhớ trong ngày mở đầu năm học, cùng các con viết nên những trang ký ức tuổi thơ tuyệt diệu dưới mái trường thân yêu. 

 

    Đồng chí Hiệu trưởng lên phát biểu khai mạc buổi lễ.

Đồng chí Hiệu trưởng đánh trống khai trường.

    Hòa trong không khí vui tươi, náo nhiệt của ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, những ngày đầu Thu tháng 9 này, cánh cổng trường mở rộng, chào đón các con và Quý Phụ huynh về dự Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020 trong không khí tưng bừng cờ hoa rạng rỡ.

 

 

 

    Một lễ khai trường ấm áp yêu thương cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn do chính các thầy cô giáo, các bạn nhỏ cùng các đội nhóm,… thể hiện sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà Trường Tiểu học Cửu Cao muốn dành tặng các con yêu: